CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 

Thời gian bảo hành:

  1. Bảo hành 01 đổi 01 trong thời gian 7 (bảy) ngày kể từ ngày mua hàng tại website (ceuticoz.vn) hoặc tại cửa hàng của Ceuticoz.
  2. Bảo hành 1 năm kể từ ngày mua và kích hoạt bảo hành.

Điều Kiện Bảo Hành

  1. Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành đối với mọi trục trặc kỹ thuật hoặc hư hỏng đối với các lỗi thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra.
  2. Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành đối với trường hợp hư hỏng trong quá trình sử dụng mà người sử dụng thực hiện theo đúng hướng dẫn sử dụng cung cấp từ Ceuticoz.
  3. Chúng tôi chỉ chấp nhận bảo hành với thiết bị còn tem sản phẩm/giấy bảo hành/giấy biên nhận mua hàng tại website (ceuticoz.vn).
  4. Chúng tôi vẫn có trách nhiệm sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán chi phí theo chi phí thực tế của vật tư linh kiện thay thế.

Từ Chối Bảo Hành

Ceuticoz xin từ chối bảo hành trong các trường hợp sau đây:

  1. Bảo hành không áp dụng cho các phụ kiện đi kèm: đế sạc, dây sạc,...
  2. Bảo hành không áp dụng cho thiết bị quá thời gian bảo hành (tra cứu trên https://legit.emmie.vn).
  3. Bảo hành không áp dụng cho thiết bị không chính hãng, không thuộc Emmié By Happyskin.
  4. Bảo hành không áp dụng cho thiết bị hư hỏng bởi người dùng, bởi bên thứ 3 hoặc tự ý tháo lắp thiết bị.
  5. Bảo hành không áp dụng cho thiết bị hư hỏng do người dùng không sử dụng theo hướng dẫn sử dụng của Emmié By Happyskin.
  6. Bảo hành không áp dụng cho thiết bị hư hỏng vì kết nối với nguồn điện sạc quá cao.
  7. Bảo hành không áp dụng cho thiết bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, đoản mạch do người dùng,...
  8. Bảo hành không áp dụng cho thiết bị hư hỏng do được sửa chữa bởi bên thứ 3 mà không phải do Emmié By Happyskin/đơn vị ủy quyền của Emmié By Happyskin thực hiện.
  9. Bảo hành không áp dụng cho thiết bị chưa kích hoạt bảo hành (kích hoạt thông qua https://legit.emmie.vn).

*** Lưu ý: Với những thiết bị chính hãng Emmié By Happyskin được mua tại Ceuticoz/Đại lý ủy quyền Emmié, khi kết thúc thời gian bảo hành thì chúng tôi vẫn hỗ trợ sửa chữa tính phí (tùy theo tình trạng) với các trường hợp: hư hỏng do bị rò rỉ chỗ sạc pin, bị rách lớp silicone gây thấm nước,...

Quy Trình Bảo Hành

Khi có nhu cầu bảo hành thiết bị, quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau để nhân viên Ceuticoz giải quyết cho quý khách trong thời gian nhanh nhất có thể:

Bước 1: Quý khách vui lòng gọi cho số hotline của Ceuticoz (1900.28.32) và làm theo hướng dẫn để gửi video/hình ảnh, tình trạng máy cần được bảo hành. Nhân viên Ceuticoz sẽ phản hồi và hỗ trợ bạn ngay.

Bước 2: Sau khi Ceuticoz xác nhận trường hợp bảo hành của quý khách, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm cần bảo hành và gửi đến Ceuticoz theo thông tin bên dưới và vui lòng thanh toán phí vận chuyển khi gửi cho đơn vị vận chuyển ( phí vận chuyển 1 chiều).

  • Thông tin người nhận:
    • Người nhận: Bộ phận CSKH Ceuticoz
    • Số điện thoại: 1900 2832
    • Địa chỉ: 24 Huỳnh Khương Ninh, phường ĐaKao, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
    • * Đóng gói sản phẩm bằng hộp carton + lót chống sốc, bảo đảm thiết bị không bị va đập hỏng hóc trong quá trình vận chuyển.
    • Nội dung ghi chú trên kiện hàng: Tên+SĐT+Địa chỉ+Tình trạng lỗi của máy.
  • Thông tin gửi hàng:
    • Tên người mua/đơn vị mua hàng:
    • Số điện thoại người mua/đơn vị mua hàng:
    • Địa chỉ người mua/đơn vị mua hàng:

*** Quý khách có thể gửi đơn vị vận chuyển dịch vụ hoặc bưu điện, vui lòng gửi hàng về trong khung giờ 9h30-17h30 Thứ 2 đến Thứ 6.

Bước 3: Sau khi Ceuticoz nhận được sản phẩm bảo hành, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và bảo hành trong vòng từ 7-10 ngày làm việc và gửi lại cho quý khách hàng.

Bước 4: Sau khi sản phẩm đã được kiểm tra và sửa chữa hoàn tất, Ceuticoz sẽ tiến hành thông báo tình trạng sản phẩm đến quý khách và xác nhận thông tin để tiến hành đóng gói sản phẩm gửi trả về cho quý khách (Ceuticoz sẽ thanh toán phí vận chuyển cho quý khách).

Bước 5: Khách hàng thông báo về cho Ceuticoz sau khi đã nhận được sản phẩm bảo hành hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận CSKH để Ceuticoz nắm thông tin và hỗ trợ bạn nếu đơn hàng gặp vấn đề.

Gói Bảo Hành Mở Rộng

  • Hỗ trợ kích hoạt bảo hành online.
  • Đối với khách hàng lần đầu sử dụng Ceuticoz sẽ không thể tránh khỏi những rắc rối trong quá trình kích hoạt máy cũng như bảo hành. Vì vậy, với mỗi đơn hàng Ceuticoz được hoàn thành nhân viên bộ phận CSKH của Ceuticoz sẽ hướng dẫn các bạn kích hoạt bảo hành điện tử nếu bạn chưa biết cách.
  • Để mang đến cho khách hàng lợi ích cao nhất, cũng như sự an tâm và thoải mái khi sử dụng các sản phẩm thiết bị làm đẹp, ngoài gói bảo hành MẶC ĐỊNH, tại Ceuticoz quý khách hàng còn được chọn thêm gói BẢO HÀNH VÀNG / BẢO HÀNH KIM CƯƠNG: với những quyền lợi bảo hành vượt trội.
NỘI DUNG BẢO HÀNH MẶC ĐỊNH BẢO HÀNH VÀNG BẢO HÀNH KIM CƯƠNG
Giá gói 0 đ 99.000 đ 149.000 đ
Thời hạn 12 tháng 12 tháng 12 tháng
Bảo hành 1 đổi 1 Trong vòng 7 ngày Trong vòng 6 tháng Trong vòng 12 tháng
Điều kiện Lỗi do nhà sản xuất Lỗi do nhà sản xuất Lỗi do nhà sản xuất

Chi Tiết Các Gói Bảo Hành

  • Quý khách có thể nâng cấp gói bảo hành Vàng/Kim Cương trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Điều kiện bảo hành 1 đổi 1 khi nâng cấp gói bảo hành Vàng/Kim Cương được quy định tại mục "Điều kiện bảo hành" của chính sách bảo hành thiết bị làm đẹp Emmié By Happyskin. 
  • Thời hạn bảo hành đối với gói bảo hành Vàng là 12 tháng. 1 ĐỔI 1 trong vòng 6 tháng.
  • Thời hạn bảo hành đối với gói bảo hành Kim Cương là 12 tháng. 1 ĐỔI 1 trong vòng 12 tháng.
  • Sản phẩm thay thế không được áp dụng thời gian bảo hành mới, chỉ được áp dụng thời gian từ ngày mua hàng trước đó.
  • Trong trường hợp sản phẩm của bạn thuộc phiên bản giới hạn đã bị ngừng sản xuất, bạn có thể được cấp một sản phẩm thay thế có cùng kiểu máy, nhưng có màu sắc / thiết kế khác. 

Bản Cập Nhật ngày 30/07/2024.

Phiên bản này có hiệu lực vào ngày 30/07/2024.