CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Phạm Vi Áp Dụng

  • Sản phẩm áp dụng: thiết bị làm đẹp, phụ kiện/mỹ phẩm
  • Thời gian áp dụng:
    • 7 ngày đối với thiết bị làm đẹp.
    • 7 ngày đối với phụ kiện/mỹ phẩm.

Quy Trình Đổi Hàng

Quý khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ video/hình ảnh quá trình mở hộp sản phẩm và tình trạng sản phẩm khi mở hộp để được hỗ trợ xử lý các vấn đề về đơn hàng. Sản phẩm được được trả khi còn nguyên hộp và các phụ kiện bên trong.

STT NỘI DUNG THIẾT BỊ PHỤ KIỆN/MỸ PHẨM
1 Thời gian đổi sản phẩm 7 ngày 7 ngày
2 Lý do đổi sản phẩm Sản phẩm BỊ LỖI do nhà sản xuất hoặc đơn vị vận chuyển (Sản phẩm bị rách tem, ẩm ướt, không nguyên vẹn khi nhận hàng).
Sản phẩm không đúng như hình ảnh hoặc mô tả sản phẩm được đăng.
Sản phẩm không đúng với số lượng, mẫu mã khi đặt hàng.
Sản phẩm đã gần hết thời gian sử dụng nhưng không được thông báo trước trên website.
3 Hình thức nhận đổi sản phẩm

Khách hàng có thể gửi qua đường bưu điện tới địa chỉ của Ceuticoz hoặc gửi trực tiếp tại cửa hàng đã mua sản phẩm.

Đối với đơn hàng mua tại các Đối tác/Đại lý của Ceuticoz có thể liên hệ hoặc gửi thông tin trực tiếp đến Ceuticoz để được hỗ trợ nhanh chóng.

4 Quy trình và thủ tục đổi sản phẩm

Bước 1: Quý khách vui lòng gọi cho số hotline của Ceuticoz (1900 2832) để thông báo về yêu cầu muốn đổi hàng. Ceuticoz sẽ trả lời cho quý khách rằng yêu cầu của quý khách có thuộc trường hợp được phép đổi hàng hay không.

Bước 2: Sau khi được Ceuticoz đồng ý xác nhận trường hợp của quý khách, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm và quà khuyến mãi, mang ra đơn vị vận chuyển thuận tiện và gửi đến Ceuticoz. Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển khi gửi cho đơn vị vận chuyển (vận chuyển 1 chiều).

Bước 3: Sau khi nhận được sản phẩm của quý khách gửi về, Ceuticoz sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm ngay. Quy trình kiểm tra trong vòng từ 2-3 ngày làm việc, Ceuticoz sẽ thông báo kết quả đến quý khách thông qua email và điện thoại khi việc kiểm tra sản phẩm được hoàn tất.

Bước 4: Sau khi sản phẩm đã được kiểm tra và sửa chữa hoàn tất, Ceuticoz sẽ tiến hành thông báo tình trạng sản phẩm đến quý khách và xác nhận thông tin để tiến hành đóng gói sản phẩm gửi trả về cho quý khách (Ceuticoz sẽ thanh toán phí vận chuyển cho quý khách).

Bước 5: Khách hàng thông báo về cho Ceuticoz sau khi đã nhận được sản phẩm hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận CSKH để Ceuticoz nắm thông tin và hỗ trợ bạn nếu đơn hàng gặp vấn đề.

5 Quy cách đóng gói sản phẩm đổi

Sản phẩm phải có bao bọc, chống sốc, nguyên hộp, tem và các phụ kiện đi kèm.

Sản phẩm phải được đóng gói và bao bọc chống sốc nếu sản phẩm được phân loại dễ rơi vỡ khi vận chuyển.

Thời Gian Và Chi Phí

Bạn có quyền đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương theo khung thời gian và điều kiện như sau:

Trường hợp đổi sản phẩm Thời gian đổi sản phẩm Thời gian đổi sản phẩm
Sản phẩm BỊ LỖI do nhà sản xuất hoặc đơn vị vận chuyển [01 – 07] ngày kể từ ngày khách nhận được sản phẩm Đổi miễn phí
Lý do cá nhân của khách hàng [chỉ áp dụng khi mua hàng ONLINE] [01-07] ngày đối với khách ngoại thành hoặc ở các tỉnh khác kể từ ngày khách nhận được sản phẩm. 48 tiếng đối với khách nội thành kể từ ngày khách nhận được sản phẩm Khách chịu phí đổi
Sản phẩm BỊ LỖI DO KHÁCH HÀNG Không áp dụng đổi.  

Điều Kiện Đổi Trả Sản Phẩm

STT Trường hợp được chấp nhận đổi sản phẩm Trường hợp không được chấp nhận đổi sản phẩm
1 Cung cấp đầy đủ video/hình ảnh quá trình mở hộp sản phẩm và tình trạng sản phẩm khi mở hộp. Không cung cấp được video/hình ảnh quá trình mở hộp sản phẩm và tình trạng sản phẩm mở hộp.
2 Sản phẩm chưa được qua sử dụng: phải còn full seal, nguyên tem, còn đầy đủ hộp, vỏ bao,..., quà khuyến mãi kèm theo sản phẩm (nếu có). Sản phẩm đã qua sử dụng, đã bị tác động can thiệp vào sản phẩm. Đổi trả với lý do không vừa ý.
3 Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có). Lỗi hỏng sản phẩm do khách hàng bảo quản không đúng chỉ dẫn. Sử dụng nguồn điện sạc quá cao không phù hợp với máy.
4 Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng…), trừ trường hợp do nhà sản xuất hoặc đơn vị vận chuyển. Lỗi bao bì của sản phẩm (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng…) do khách hàng tác động

 Hình ảnh minh họa trường hợp máy rửa mặt không được chấp nhận bảo hành

Bản Cập Nhật ngày 31/07/2024.

Phiên bản này có hiệu lực vào ngày 31/07/2024.