FAQ (Ceuticoz Việt Nam giải đáp thắc mắc)

 

PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

 

Q: Làm thế nào để gửi bảo hành cho Ceuticoz Việt Nam?

 

A:  Khách hàng sẽ gửi tin nhắn qua Facebook/ Instagram Ceuticoz Việt Nam  hoặc liên hệ trực tiếp đến Bộ Phận Bảo Hành theo hotline: 19002832 cho Ceuticoz Việt Nam về tình trạng sản phẩm, kèm theo:

  • - Hàng hoá gửi bảo hành kèm hộp, với các phụ kiện đi kèm.
  • - Sản phẩm nên được vệ sinh sạch sẽ để bộ phận bảo hành có thể kiểm tra.
  • - HappySkin chỉ nhận các sản phẩm liên quan đến hư hỏng máy do phía sản xuất.

 

Q: Cần cung cấp những gì khi bảo hành?

 

A: Khách hàng sẽ cung cấp cho Bộ phận bảo hành  những thông tin như:

Hoá đơn mua hàng từ Ceuticoz Việt Nam, các đại lý được uỷ quyền của Ceuticoz Việt Nam hoặc các sàn thương mại điện tử chính hãng của Ceuticoz Việt Nam: Shopee, Lazada.

Cung cấp cụ thể về tình trạng máy đang gặp phải, gửi kèm video hoặc ảnh về tình trạng máy.

 

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

 

Q: Máy rửa mặt và Máy xông mặt của Ceuticoz Việt Nam được bảo hành như thế nào?

 

A: Các sản phẩm bảo hành sẽ có thời gian bảo hành là 1 năm kể từ ngày khách hàng nhận máy và kích hoạt mã QR bảo hành trên hộp sản phẩm.

  • - Nếu máy xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất (lỗi kỹ thuật bên trong lõi máy):
  • - 7 ngày  - 1 đổi 1
  • - 1 năm - sửa chữa không mất phí hoặc nâng cấp bảo hành hiện tại lên gói bảo hành vàng.
  • - Đối với khách hàng nâng cấp gói Bảo hành vàng: sẽ được 1 đổi 1 khi máy có vấn đề do lỗi nhà sản xuất.

 

ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH/ HẾT HẠN BẢO HÀNH: 

 

  • - Nếu máy xảy ra những vấn đề lỗi từ phía khách hàng trong quá trình sử dụng như:
  • - Làm rơi máy, dẫn đến tình trạng máy không lên nguồn hoặc tiếng rung có vấn đề.
  • - Sử dụng nguồn điện sạc quá cao không phù hợp với máy.
  • - Đối với máy rửa mặt Emmie By HappySkin là sản phẩm có chống thấm nước. Ceuticoz Việt Nam không chịu trách nhiệm việc vào nước trong bất kỳ điều kiện nào và chúng tôi có quyền từ chối bảo hành. Những trường hợp hư hỏng do yếu tố khác (bị rò rỉ chỗ sạc pin, bị rách lớp silicon gây thấm nước,...) Ceuticoz Việt Nam sẽ hỗ trợ sửa chữa tính phí (tùy theo tình trạng sản phẩm)
  • - Đối với máy rửa mặt Emmie By HappySkin: bộ phận bảo hành sẽ tiếp nhận, kiểm tra và báo chi phí sửa chữa là 50.000 vnd.
  • - Đối với máy xông mặt Emmie By HappySkin: bộ phận bảo hành sẽ tiếp nhận, kiểm tra và báo chi phí sửa chữa là 100.000 vnd.

 

Q: Máy rửa mặt có thay được lớp Silicon không?

 

A: Máy rửa mặt của Emmié By HappySkin có hỗ trợ thay lớp silicon có thu phí với các trường hợp:

  • - Nếu trong quá trình sử dụng, khách hàng không bảo quản nơi khô thoáng khiến lớp silicon bị ẩm mốc.
  • - Đầu gai silicon bị đứt/ gãy trong quá trình sử dụng.

 

Q: Máy xông mặt bị trầy xước hoặc tróc sơn bên ngoài vỏ máy thì có bảo hành như thế nào?

 

A: Chúng tôi có hỗ trợ bảo hành cho khách hàng theo 2 chính sách sau:

  • - Nếu khi vừa mua về máy chưa sử dụng nhưng có những vết trầy xước, chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi máy mới trong vòng 7 ngày cho khách hàng.
  • - Nếu sau thời gian sử dụng, máy bị trầy xước hoặc bong tróc lớp sơn bên ngoài vỏ. Chúng tôi không hỗ trợ bảo hành, tuy nhiên khách hàng có nhu cầu muốn cải thiện lớp vỏ ngoài của sản phẩm, chúng tôi sẽ hỗ trợ thay vỏ tính phí với giá 250.000 vnđ.