Đổi trả hàng và hoàn tiền

 

1.Quy trình đổi trả:

 

  • -  Quý khách vui lòng gọi cho số hotline của Ceuticoz Việt Nam để thông báo về yêu cầu muốn đổi trả hàng. Ceuticoz Việt Nam sẽ trả lời cho quý khách rằng yêu cầu của quý khách có thuộc trường hợp được phép đổi trả hàng hay không.
  • -  Sau khi được Ceuticoz Việt Nam đồng ý xác nhận trường hợp của quý khách, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm và quà khuyến mãi, mang ra đơn vị vận chuyển thuận tiện và gửi đến công ty Ceuticoz Việt Nam, quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển khi gửi cho đơn vị vận chuyển.
  • -  Sau khi nhận được sản phẩm của quý khách gửi về, Ceuticoz Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm ngay. Quy trình kiểm tra trong vòng từ 2-3 ngày làm việc, Ceuticoz Việt Nam sẽ thông báo kết quả đến quý khách thông qua email và điện thoại khi việc kiểm tra sản phẩm được hoàn tất. 
  • -  Sau khi sản phẩm đã được kiểm tra và sửa chữa hoàn tất, Ceuticoz Việt Nam sẽ tiến hành thông báo tình trạng sản phẩm đến quý khách và xác nhận thông tin để tiến hành đóng gói sản phẩm gửi trả về cho quý khách, Ceuticoz Việt Nam sẽ thanh toán phí vận chuyển cho quý khách.

 

2. Quy trình hoàn tiền:

 

Nếu việc trả hàng của quý khách là hợp lệ, Ceuticoz Việt Nam sẽ tiến hành hoàn tiền cho quý khách theo một trong các phương thức dưới đây:

  • -  Số tiền hoàn sẽ quy đổi thành điểm thưởng và nạp vào tài khoản cho quý khách sử dụng trong đơn hàng tiếp theo.
  • Ceuticoz Việt Nam sẽ chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng cho quý khách.