Từ một Beauty Blogger nổi tiếng chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích về chăm sóc da đến CEO & Founder của HappySkin Vietnam, Emmié by Happy Skin và Happy Skin Beauty Clinic & Spa, Emmi Hoàng đã tạo nên một hành trình đầy đam mê xuất phát từ kinh nghiệm cá nhân và có nhiều đóng góp cho cộng đồng yêu làm đẹp tại Việt Nam. Và tiếp nối sự thành công đó, vừa qua HappySkin đã chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm Ceuticoz tại thị trường Việt Nam, mở ra con đường mới đưa người tiêu dùng Việt Nam đến gần hơn với các sản phẩm chăm sóc da an toàn và hiệu quả.
Emmi Hoàng là ai?
Emmi Hoàng từ Beauty Blogger đến CEO & Founder của HappySkin Vietnam
Khởi đầu sự nghiệp tại một tập đoàn đa quốc gia ngay khi vừa tốt nghiệp đại học, Emmi Hoàng đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị thương hiệu và Marketing tính đến hiện tại.
Nếu bạn là một tín đồ đam mê chăm sóc da thì sẽ không quá xa lạ với cái tên Emmi Hoàng – Beauty Blogger với hơn 800.000 lượt theo dõi trên Facebook và Youtube với những chia sẻ về kiến thức dưỡng da chuyên sâu đầy giá trị.
Emmi Hoàng cũng từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc quản lý thương hiệu của Pond’s và ngành hàng chăm sóc sắc đẹp cho nam giới tại Unilever Việt Nam. Dù đã có những thành công trong khoảng thời gian ấy, nhưng với ước mơ theo đuổi sự nghiệp kinh doanh riêng và ấp ủ xây dựng một brand mang tên mình, Emmi Hoàng - Hoàng Hạnh Dung đã quyết định “bỏ ngang” để theo đổi đam mê.
Emmi Hoàng - Hành trình theo đuổi đam mê từ Beauty Blogger đến CEO (Nguồn: Ceuticoz)
Với mong muốn mang đến những điều tuyệt vời hơn cho làn da Việt, Emmi đã dấn thân vào con đường Start-up với những mục tiêu đầy triển vọng. Đến hiện tại, Emmi là Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần IBP Holdings (Tiền thân là Công ty cổ phần HappySkin Vietnam), ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Emmié by Happy Skin và chuỗi Happy Skin Beauty Clinic & Spa.
Là một người đam mê và yêu thích chia sẻ về các chủ đề chăm sóc da, Emmi Hoàng thành lập HappySkin không chỉ với tư cách là một thương hiệu mỹ phẩm. Điều mà Emmi muốn hướng đến là có thể chia sẻ kiến thức làm đẹp của mình đến với mọi người, đặc biệt là phái đẹp. Từ đó có thể giúp mọi người tiếp cận được với một số phương pháp cải thiện ngoại hình để trở thành phiên bản tốt hơn.
Những thương hiệu thành công của Emmi Hoàng
Có thể thấy, thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam hiện nay rất đa dạng và chia thành rất nhiều mảnh nhỏ. Nhưng các thương hiệu hầu như đều duy trì lối kinh doanh truyền thống, không có nhiều đột phá. Trong khi đó, người dùng và đặc biệt là giới trẻ luôn đưa ra những yêu cầu mới đáp ứng nhu cầu sử dụng cụ thể hơn mà không đặt nặng vấn đề thương hiệu.
HappySkin là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu Việt Nam và đạt được nhiều giải thưởng khẳng định giá trị riêng
Hiểu được những khía cạnh đó cùng sự tự tin về kiến thức có được của một Beauty Blogger, Emmi Hoàng đã có cơ hội trao đổi với rất nhiều người dùng Việt Nam và hiểu rõ làn da châu Á. Bên cạnh đó còn có đội ngũ chuyên gia hỗ trợ gồm các dược sĩ và bác sĩ của HappySkin cũng là nguồn lực quý giá để phát triển thương hiệu.
Hơn 8 năm nỗ lực và không ngừng phát triển, HappySkin đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu Việt Nam và đạt được nhiều giải thưởng khẳng định giá trị như: Giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” Asia Pacific Enterprise Award (APEA), giải thưởng “SME 100 Fast Moving Company” năm 2020, giải thưởng “Local Brand Product of the Year” của Elle Beauty Awards 2022,...
Trong quá trình phát triển thị trường, nhận thấy tiềm năng của việc xây dựng một thương hiệu cho riêng mình, Emmi đã cho ra đời chuỗi hệ thống spa Happy Skin Medical Spa (sau này trở thành Happy Skin Beauty Clinic) và thương hiệu mỹ phẩm Emmié by Happy Skin.
Emmi Hoàng đã cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm Emmié by HappySkin được nhiều tín đồ yêu da tin tưởng lựa chọn
Sự phát triển này không chỉ hướng đến việc chăm sóc da cơ bản, mà còn hỗ trợ điều trị và sử dụng trang thiết bị công nghệ cao để đảm bảo mang đến hiệu quả cải thiện tối ưu nhất, đúng như cam kết của Happy Skin Beauty Clinic: “Cải thiện rõ rệt sau từng liệu trình”.
Happy Skin Beauty Clinic hướng đến kết hợp hỗ trợ điều trị và sử dụng trang thiết bị công nghệ cao mang đến hiệu quả cải thiện tối ưu nhất.
Và giờ đây, việc chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền của Thương hiệu dược mỹ phẩm Ceuticoz đã một lần nữa khẳng định vị thế của HappySkin – một trong những thương hiệu mỹ phẩm đầu Việt Nam. Với những thế mạnh sẵn có, HappySkin sẽ là cầu nối giúp các tín đồ yêu thích Skincare khoa học dễ dàng tìm được sản phẩm chăm sóc da an toàn và hiệu quả.
Chặng đường gian nan mang Ceuticoz về Việt Nam
Thực tế cho thấy, các thương hiệu mỹ phẩm đến từ Ấn Độ hiện nay vẫn còn là những cái tên khá mới mẻ, không chỉ riêng ở thị trường Việt Nam. Chia sẻ tại buổi ký kết phân phối độc quyền Ceuticoz Việt Nam, Emmi Hoàng đã có những chia sẻ về hành trình mang Ceuticoz đến với người dùng Việt:
“Tồn tại lâu trong ngành mỹ phẩm ở Việt Nam, tôi hoàn toàn nhận thức được rằng đây một thị trường rất cạnh tranh với sự tham gia của các thương hiệu lớn trên toàn thế giới như Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc,...
Và các thương hiệu đến từ Ấn Độ hiện nay vẫn còn là những cái tên đầy mới mẻ. Nhưng tôi nghĩ với điều kiện là thương hiệu đi đúng với chất, nghĩa ở đây là kiến thức, bí quyết công nghệ, tầm nhìn công nghệ và kiểm soát chất lượng tốt.
Rồi một ngày nào đó, chúng ta sẽ trở nên quen thuộc và trở thành kiệt tác về mọi mặt. Vì vậy, đó là những gì chúng tôi thấy ở Ceuticoz và quyết định hợp tác cùng nhau.
Nhóm chúng tôi đã tìm hiểu về thương hiệu dược mỹ phẩm Ceuticoz và thử nghiệm sản phẩm trong nhiều tháng. Và chúng tôi thật sự tin tưởng rằng đây là thương hiệu sẽ đem lại giải pháp chăm sóc da đáng kinh ngạc cho người dùng tại Việt Nam. Đó là lý do mà chúng tôi nóng lòng muốn đưa Ceuticoz đến với Việt Nam. Người Việt Nam sẽ thích nó bởi sự hiệu quả, nền tảng công nghệ và giá thành vô hợp lý.
Chúng tôi vẫn đang hợp tác với đội ngũ Ceuticoz để tiếp tục nghiên cứu các sản phẩm mới và đặt mục tiêu đưa Ceuticoz trở thành dòng sản phẩm bán chạy nhất tại Việt Nam trong một năm tới.“
Hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu, 100+ mạng lưới phân phối toàn cầu và hợp tác với gần 3000 bác sĩ da liễu, Ceuticoz là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Ấn Độ.
Ceuticoz - Thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Ấn Độ được các bác sĩ da liễu tin dùng
Công ty luôn chú trọng việc cung cấp các bằng chứng nghiên cứu đã được kiểm chứng lâm sàng, phát triển những công thức hiệu quả. Tất cả đều có được bằng chứng khoa học xác thực về hiệu quả trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ chăm sóc da. Chia sẻ tại lễ ký kết, đại diện Ceuticoz cũng đã bày tỏ sự tin tưởng khi hợp tác cùng HappySkin VietNam.
Trở thành nhà phân phối độc quyền của Thương hiệu dược mỹ phẩm Ceuticoz đã một lần nữa khẳng định vị thế của HappySkin
Đến với người dùng Việt, Ceuticoz Việt Nam cam kết 100% sản phẩm đều đã được kiểm nghiệm da liễu đảm bảo chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc da khác nhau, mục tiêu hướng đến một làn da đẹp và khỏe mạnh.
Hiện tại, các sản phẩm Ceuticoz hiện được nhập khẩu & phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty cổ phần IBP Holdings (Tiền thân là Công ty cổ phần HappySkin Vietnam). Bạn có thể tìm mua sản phẩm Ceuticoz Việt Nam chính hãng với giá ưu đãi tốt nhất tại hệ thống SkinStore hoặc qua website ceuticoz.vn.